For reading Malayalam

ഓം ഗം ഗണപതയെ നമഃ
കരിമുട്ടത്തമ്മ ഈ ബ്ളോഗ്ഗിന്‍റെ ഐശ്വര്യം
Some of the posts in this blog are in Malayalam language.To read them, please install any Malayalam Unicode font. (Eg.AnjaliOldLipi) and set your browser as instructed here.Otherwise you will see only squares.
(കായംകുളം സൂപ്പര്‍ഫാസ്റ്റില്‍ അരങ്ങേറുന്ന എല്ലാ കഥയും,കയറി ഇറങ്ങുന്ന എല്ലാ കഥാപാത്രങ്ങളും സാങ്കല്പികം മാത്രമാണ്.എവിടെയെങ്കിലും സാമ്യം തോന്നിയാല്‍ അതിനു കാരണം ഭൂമി ഉരുണ്ടതായതാണ്.)
കഥകള്‍ അടിച്ചു മാറ്റല്ലേ,ചോദിച്ചാല്‍ തരാട്ടോ.

ഒരു അഭിമുഖം



(ബൂലോകം ഓണ്‍ലൈന്‍ ബ്ലോഗില്‍ 2009 ആഗസ്റ്റ് 26 നു പ്രസിദ്ധീകരിച്ചത്)

മലയാള ബ്ലോഗിലെ യുവ തലമുറയുടെ പ്രതീക്ഷയാണ് ശ്രീ അരുണ്‍ കായംകുളം. ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ കഥകള്‍ക്ക് ഇന്ന് ഒരുപാടു വായനക്കാരുണ്ട്. ചിരിപ്പിക്കാനും ചിന്തിപ്പിക്കാനും കായം കുളം സൂപ്പര്‍ഫാസ്റ്റിലൂടെ ഈ മിടുക്കനു കഴിയുന്നു. ബൂലോകം ഓണ്‍ലൈനില്‍ ഇന്നു നമ്മോടൊപ്പം വന്നിരിക്കുകയാണ് ഈ കൊച്ചുമിടുക്കന്‍.

1.എങ്ങിനെയാണ് ബ്ലോഗില് വന്നത്?
അരവിന്ദേട്ടന്‍റെ മൊത്തം ചില്ലറ എന്ന ബ്ലോഗ് വായിച്ച് ആവേശം കേറി കാണിച്ച ഒരു സാഹസമാ കായംകുളം സൂപ്പര്‍ഫാസ്റ്റ്.എന്‍റെ ഈ വരവ് മുന്‍കൂട്ടി കണ്ട്, ആറാം തമ്പുരാനിലെ കൊളപ്പുള്ളി അപ്പന്‍ ചില ബ്ലോഗുകളില്‍ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട് പറഞ്ഞു:
“അവന്‍ വരും, ഇല്ലെങ്കില്‍ ചാത്തന്‍മാര്‍ അവനെ വരുത്തും”
ഇത് ചുമ്മാതാ.
ചാത്തനും മറുതയും ഒന്നുമല്ല, സാക്ഷാല്‍ ഈശ്വരന്‍മാരാ എന്നെ ബ്ലോഗില്‍ എത്തിച്ചത്.

2.കായംകുളം സൂപ്പര്ഫാസ്റ്റെന്ന പേര് ബ്ലോഗിനിടാന് കാരണം?
അത് കരുതി കൂട്ടി ഇട്ട പേരാ, സത്യം.ഗൂഗിളില്‍ ഈ പേരു വച്ച് സെര്‍ച്ച് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും കൂടാതെ ബ്ലോഗിലേക്ക് ലിങ്ക് പോകണം എന്ന് കരുതിയാണ്‌ ഇങ്ങനെ ഒരു നാമകരണം ചെയ്തത്.

3.വളരെയധികം ആലോചിച്ചതിനുശേഷമാണോ ഓരോ പോസ്റ്റും എഴുതാറ്?
ഒരിക്കലുമല്ല.ഒരേ ഒരു പോസ്റ്റേ ഞാന്‍ ആലോചിച്ച് എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയുള്ളൂ.അത് ‘ആ ദിവ്യദിനത്തില്‍ ഒരു പാട്ടിന്‍റെ സ്മരണ’ എന്ന പോസ്റ്റാ.ബാക്കിയെല്ലാം ദൈവാധീനം കൊണ്ട് തനിയെ എഴുതി പോയതാ.

4.ഇത്രയധികം വായനക്കാരുള്ളതിനാല് പുതിയ പോസ്റ്റുകളെഴുതുമ്പോള് ടെന്ഷന് അനുഭവപ്പെടാറുണ്ടോ?
എഴുതുമ്പോള്‍ ടെന്‍ഷനില്ല.പക്ഷേ എഴുതി കഴിഞ്ഞ്, വൈഫ് ഒരു അഭിപ്രായം പറയുന്ന വരെയുള്ള സമയം ചെറിയ ടെന്‍ഷനാ.

5.ബ്ലോഗെഴുത്തുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഏറ്റവും സന്തോഷം നല്കിയ അനുഭവം?
കഴിഞ്ഞ തവണ നാട്ടില്‍ പോയപ്പോള്‍ പുല്ലുകുളങ്ങരയിലുള്ള ഒരു സേവ്യര്‍ അച്ചായന്‍റെ വീട്ടില്‍ പോയി.അങ്ങേരൊരു നല്ല മനുഷ്യനാ, ആരേ കണ്ടാലും സ്വന്തം മകനായ തോമസുകുട്ടിക്ക് ഗള്‍ഫില്‍ എണ്ണകിണറുണ്ടെന്നും, അവന്‍ അവിടെ പെട്രോള്‍ കോരിയാ കുളിക്കുന്നതെന്നും പറയുന്ന സ്വഭാവം.
വേളാങ്കണ്ണിക്ക് പോകാന്‍ കായംകുളത്ത് നിന്നും ബസ്സ് വല്ലതും ഉണ്ടോന്ന് അറിയാന്‍, കായംകുളം സൂപ്പര്‍ഫാസ്റ്റ് എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്തിട്ട് അച്ചായന്‍ ഗൂഗിളീല്‍ സെര്‍ച്ച് ചെയ്തു.ആദ്യം വന്ന ലിങ്ക് എന്‍റെ ബ്ലോഗിന്‍റെ ആയിരുന്നു.ബസ്സിന്‍റെ സമയം അറിയാന്‍ അത് ഓപ്പണ്‍ ചെയ്ത അതിയാന്‍,സ്ക്രീനില്‍ തെളിഞ്ഞ് വരുന്നത് ഒരു മലയാളം ബ്ലോഗാണെന്ന് മനസിലായപ്പോള്‍, വെളിയില്‍ പറയാന്‍ കൊള്ളാത്ത ചില വാക്കുകളുടെ അകമ്പടിയോട് കൂടി ‘ഏത് പുന്നാരമോനാടാ ഇങ്ങനെ ഒരു ബ്ലോഗ് ഉണ്ടാക്കിയതെന്ന് ചോദിക്കുകയും’, അതിനു ശേഷം സൈഡില്‍ സര്‍വ്വേക്കല്ലില്‍ കുമ്മായം പൂശിയ പോലത്തെ എന്‍റെ മുഖം കണ്ട് ഞെട്ടുകയും ചെയ്തു.ഞാനും സേവ്യര്‍ അച്ചായന്‍റെ കുടുംബവും ഒരേ പോലെ മരവിച്ച് നിന്ന ആ സാഹചര്യത്തില്‍, മുഖത്തെ ചമ്മലിനെ ഒരു വളിച്ച ചിരി കൊണ്ട് മറച്ച് അച്ചായന്‍ എന്നോട് ചോദിച്ചു:
“മോനെ നിന്‍റെ അച്ഛനു സുഖമല്ലേ?”
എന്താണെന്ന് അറിയില്ല, ആ ചോദ്യം കേട്ടതും എനിക്ക് അങ്ങ് സന്തോഷമായി.

6.വലിയ ഭക്തനാണെന്നു മനസ്സിലായി. അതിനെപ്പറ്റി ഒന്നു വിശദീകരിക്കാമോ?
ജനിച്ചത് കാവും കുളവുമുള്ള ഒരു കുടുംബത്തിലാ, വളര്‍ന്നത് കരിമുട്ടത്തമ്മയുടെ കണ്‍മുന്നിലാ, ജീവിക്കുന്നത് ഈശ്വരന്‍മാരുടെ കാരുണ്യത്തിലാ, ഇതില്‍ കൂടുതല്‍ എന്ത് പറയാന്‍.

7.കര്ക്കിടരാമായണം എഴുതിയപ്പോള് വൃതാനുഷ്ടാനം നടത്തിയിരുന്നുവോ?
കഴിഞ്ഞ നാലു വര്‍ഷങ്ങളായി അദ്ധ്യാത്മ രാമായണം ഞാന്‍ ദിവസവും പാരായണം ചെയ്യാറുണ്ട്.അതു മാത്രമല്ല കര്‍ക്കടക മാസത്തില്‍ പൂര്‍ണ്ണ വ്രതത്തോടെ രാമായണം മുഴുവന്‍ വായിക്കാറുമുണ്ട്.അല്ലാതെ ഇത് എഴുതുന്നതിനു വേണ്ടി വ്രതമെടുത്തിട്ടില്ല.ശരിക്കും പറഞ്ഞാല്‍ വ്രതത്തോടൊപ്പം എഴുതി എന്നതാണ്‌ ശരി.

8. രചനകളേതെങ്കിലും ഉടന് പുസ്തക രൂപത്തിലാകുന്നുണ്ടോ?
‘അഡോള്‍ഫ് ഹിറ്റലറിന്‍റെ ആമാശയ രോഗം’ എന്ന പേരില്‍ ഒരു നോവല്‍ എഴുതി ഒരു പ്രസാധകനെ കാണിച്ചു.അടിമുടി ആക്ഷന്‍ ത്രില്ലറാണെന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ കൊടുത്ത ആ നോവലിലെ ആദ്യത്തെ പാരഗ്രാഫ് വായിച്ചിട്ട് പെട്ടന്നുണ്ടായ ത്രില്ലില്‍ അയാള്‍ ആക്ഷന്‍ തുടങ്ങി.നാലഞ്ച് അടി ഞാന്‍ കൊണ്ടു, പിന്നെ ജീവനും കൊണ്ട് ഓടി.അതില്‍ പിന്നെ രചനകള്‍ പുസ്തകരൂപത്തില്‍ എന്ന് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഒരു ഭയമാ.ഞാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും, ചില സുഹൃത്തുക്കള്‍ ഇതിനായി ശ്രമിക്കാം എന്ന് പറയുന്നുണ്ട്

9.ഏറ്റവും ഇഷ്ടമുള്ള ബ്ലോഗറന്മാര് ആരൊക്കെ?
ഇഷ്ടമുള്ള ബ്ലോഗര്‍മാര്‍ എന്ന ചോദ്യത്തിനു, എല്ലാ ബ്ലോഗര്‍മാരെയും ഇഷ്ടമാണന്നെ പറയാന്‍ കഴിയു.ഇനി ഇഷ്ടമുള്ള ബ്ലോഗുകള്‍ എന്നാ ചോദ്യമെങ്കില്‍, അത് കുറേ ഉണ്ട്.പിന്നെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടമുള്ള ഒരു ബ്ലോഗ് പറയാന്‍ പറഞ്ഞാല്‍, അത് അരവിന്ദേട്ടന്‍റെ ‘മൊത്തം ചില്ലറ’ എന്ന ബ്ലോഗാ.

10.ബ്ലോഗില് കമന്റിടുന്നവര്ക്ക് തിരിച്ചും കമന്റാറുണ്ടോ?
കമന്‍റ്‌ കിട്ടുന്ന കാര്യത്തില്‍ എനിക്ക് ശരിക്കും ദൈവാധീനമുണ്ട്.എന്‍റെ ആദ്യ പോസ്റ്റ് മുതല്‍ എല്ലാത്തിലും, എല്ലാവരും സ്നേഹത്തോടെ വന്ന് കമന്‍റ്‌ ഇടാറുണ്ട്.സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ ഞാനത് ആഗ്രഹിക്കുന്നുമുണ്ട്.ഈ കമന്‍റുകളാണ്‌ എനിക്ക് അടുത്ത രചനക്കുള്ള പ്രചോദനം.
ഉദാഹരണത്തിനു ‘താഴത്തൊടി മഠത്തില്‍ ഭൈരവന്‍’ എന്ന പോസ്റ്റില്‍ അനിത എന്നൊരു ബ്ലോഗര്‍ ഇട്ട കമന്‍റ്‌ നോക്കു..
“ചിരി ആരോഗ്യതിനുത്തമം. കായം കുളം സൂപ്പര്‍ ഫാസ്റ്റിലെ യാത്ര ചിരിക്കുതമം. അപ്പോള്‍ കായം കുളം സൂപ്പര്‍ഫാസ്റ്റ്‌ ആരോഗ്യതിനുതമം. ഗണിത ശാസ്ത്രം വിജയിക്കട്ടെ”
ഇതാണ്‌ ‘സമവാക്യത്തിന്‍റെ സൃഷ്ടികര്‍മ്മം’ എന്നൊരു പോസ്റ്റ് എഴുതാന്‍ എന്നെ സഹായിച്ചത്.ഐഡിയ കിട്ടിയപ്പോള്‍ തന്നെ അനിതക്ക് ഞാന്‍ മറുപടിയും ഇട്ടു..
“അനിത:ഈ ഗണിത ശാസ്ത്രം ഞാനൊരു വിഷയമാക്കും, അടുത്ത പോസ്റ്റില്‍:)”
അപ്പോള്‍ പറഞ്ഞ് വന്നത്, എല്ലാവര്‍ക്കും കമന്‍റിനോടുള്ള ആഗ്രഹം കാണില്ലേ? പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കേണ്ടത് എന്‍റെയും കടമയല്ലേ?അതിനാല്‍ മതം, രാഷ്ട്രീയം, വിവാദം എന്നിവ ഒഴിവാക്കി, മറ്റെല്ലാ പോസ്റ്റുകള്‍ക്കും ഞാന്‍ ഉറപ്പായി കമന്‍റിടും.

11.ഇത്രയുമധികം ബന്ധങ്ങള് നിലനിര്ത്താന് എങ്ങിനെ കഴിയുന്നു?
അറിയില്ല, അതും ദൈവാധീനമാകാം.

12. ഒരു ദിവസം ശരാശരി എത്ര സമയം ബ്ലോഗിനു വേണ്ടി ചെലവിടും?
ഈ ചോദ്യം എന്നോടാണെങ്കില്‍ ഞാന്‍ രണ്ട് മണിക്കൂര്‍ എന്നും, എന്‍റെ ഭാര്യയോടാണെങ്കില്‍ അവള്‍ ഇരുപത്തിനാല്‌ മണിക്കൂര്‍ എന്നും മറുപടി പറയും.

13. ജീവിതത്തില് ഏറ്റവും കടപ്പാട് ആരോട്?
ഈശ്വരന്‍മാരോടും, പിന്നെ എന്‍റെ അച്ഛനോടും അമ്മയോടും.

14.ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ആഗ്രഹം?
ഞാന്‍ കായംകുളംകാരനാണെന്ന് ഒരാളോട് പറയുമ്പോള്‍, കരിമുട്ടം ദേവിക്ഷേത്രത്തെ കുറിച്ച് അയാള്‍ തിരിച്ച് ചോദിക്കുന്ന രീതിയില്‍ അമ്മയുടെ കീര്‍ത്തി ലോകം മുഴുവന്‍ അറിയപ്പെടണം.

15. വായനക്കാര്ക്കായി എന്തു സന്ദേശമാണ് നല്കുവാനുള്ളത്?
നിങ്ങള്‍ക്ക് വിരോധമില്ലങ്കില്‍, ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന പോസ്റ്റുകളില്‍ ഒരു സ്മൈലി എങ്കിലും കമന്‍റായി ഇടുക.നല്ലതായാലും ചീത്തയായാലും തന്‍റെ എഴുത്തുകള്‍ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നു എന്നുള്ള അറിവ്, ഏത് എഴുത്തുകാരനെയും സന്തോഷിപ്പിക്കുന്ന ഒന്നാണ്.ആ സന്തോഷത്തിനു ഒരു കാരണമാകുക എന്നത് ഒരു നല്ല കാര്യമായാണ്‌ എനിക്ക് തോന്നുന്നത്.ഇങ്ങനെ ഒരു അഭിപ്രായം പ്രകടിപ്പിക്കാനല്ലാതെ ഒരു സന്ദേശം നല്‍കുവാന്‍ ഞാന്‍ ആളല്ല.
എല്ലാവര്‍ക്കും ഓണാശംസകള്‍!!

ചിത്രങ്ങള്‍ക്ക് കടപ്പാട് : എന്നോട്, എന്‍റെ സുഹൃത്തുക്കളോട്, ഗൂഗിളിനോട്, പിന്നെ ആ ചിത്രം പ്രസിദ്ധീകരിച്ചവരോട്...
ഈ ബ്ലോഗിന്‍റെ ഹെഡര്‍ തയ്യാറാക്കി തന്ന ബ്ലോഗര്‍ രസികനു നന്ദി രേഖപ്പെടുത്തുന്നു..
മറ്റ് ബ്ലോഗുകളിലേക്കുള്ള ലിങ്ക് തയ്യാറാക്കി തന്ന രായപ്പനു നന്ദി രേഖപ്പെടുത്തുന്നു..
ഈ ബ്ലോഗ് സന്ദര്‍ശിക്കുന്ന എല്ലാവര്‍ക്കും നന്ദി, സമയം കിട്ടുമ്പോള്‍ വീണ്ടും വരണേ..

© Copyright
All rights reserved
Creative Commons License
Kayamkulam Superfast by Arun Kayamkulam is licensed under a
Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 2.5 India License.
Production in whole or in part without written permission is prohibited
Please contact: arunkayamkulam@gmail.com